Chính sách bảo hành, đổi trả & trách nhiệm các bên
I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
Quý khách có thể đổi sang sản phẩm khác hoặc trả lại sản phẩm mà không mất phí trước khi sản phẩm đã được lắp đặt. Sau khi sản phẩm đã được lắp đặt, sản phẩm sẽ được hưởng chính sách bảo hành sản phẩm và quý khách sẽ không được phép đổi/trả sản phẩm nữa.
II. THỜI GIAN BẢO HÀNH
Toàn bộ thiết bị sạc do eCharging phân phối được bảo hành chính hãng trong 24 tháng; Sản phẩm được sửa chữa miễn phí trong thời gian bảo hành.
Với các thiết bị sạc tại nhà, nếu việc sửa chữa cần thời gian gây gián đoạn việc sạc của khách hàng, chúng tôi sẽ cho khách hàng mượn bộ sạc tương tự trong thời gian chờ đợi. Khách hàng tự chịu trách nhiệm bảo quản và vận hành thiết bị sạc mượn của chúng tôi theo đúng quy định của eCharging.
III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Chúng tôi chỉ chịu trách nhiệm bảo hành sau khi đã xác định lỗi thuộc về sản xuất.
Chúng tôi không chịu trách nhiệm bảo hành nếu sản phẩm bị hư hỏng do nguyên nhân nằm trong Mục III. Các trường hợp không bảo hành.
IV. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG BẢO HÀNH
1. Sản phẩm hết thời gian bảo hành, kể từ ngày bàn giao sản phẩm cho khách hàng.
2. Sản phẩm không có hoặc rách tem bảo hành, tem niêm phong sản phẩm.
3. Sản phẩm không có hoá đơn, chứng từ để chứng minh được mua từ chúng tôi
4. Sản phẩm sử dụng không đúng chỉ dẫn nên dẫn đến hư hỏng.
5. Khách hàng tự ý tháo mở, sửa chữa, cải tạo lại sản phẩm ở cơ sở khác khi chưa được sự đồng ý.
6. Máy móc hỏng hóc do thiên tai, cháy nổ, sử dụng chưa đúng cách, sử dụng sai nguồn điện áp, hoặc có dấu hiệu rơi rớt, đổ vỡ, móp méo thân vỏ sản phẩm, nước vào động cơ.
7. Bất cứ tai nạn gì làm hỏng thiết bị.
8. Sử dụng dây dẫn điện không đúng quy cách.
9. Điện thế không phù hợp (quá áp, thấp áp), không ổn định.
10. Hỏng hóc do hỏa hoạn.
11. Những hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng sẽ không được bảo hành như: mòn, đứt, gẫy, vỡ dây cáp, súng sạc …
12. Khách hàng tự ý hoặc cho phép bên thứ 3 sửa chữa, cải tạo trên thiết bị sạc mà không thông qua chúng tôi.
13. Các trường hợp lạm dụng thiết bị: chạy quá tải, đấu nối sai, lộn nguồn điện, dây pha vào dây trung tính, tiếp địa, thiết bị hư hỏng do các vật lạ lọt vào thiết bị.
14. Các hư hỏng do người vận hành sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn kèm theo.
V. TRÁCH NHIỆM CÁC BÊN
1. Trách nhiệm Khách hàng:
Khách hàng có trách nhiệm tìm hiểu thông tin về sản phẩm và tuân thủ cách sử dụng, bảo quản sản phẩm theo hướng dẫn của Nhà sản xuất và/hoặc eCharging;
Khách hàng có trách nhiệm thông báo cho Chúng tôi ngay khi phát hiện sản phẩm hỏng hóc;
Khách hàng có trách nhiệm bảo quản và chịu trách nhiệm về thiết bị mà eCharging cho khách hàng mượn (nếu có) trong thời gian sản phẩm của khách hàng đang được bảo hành.
2. Tránh nhiệm của eCharging:
Chúng tôi có trách nhiệm cung cấp tất cả các thông tin về tiêu chuẩn kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm cho khách hàng khi được yêu cầu;
Chúng tôi có trách nhiệm bảo hành sản phẩm và gửi trả lại quý khách theo thời gian thoả thuận sau khi sản phẩm đã được bảo hành và hoạt động tốt;
Chúng tôi có trách nhiệm cho khách hàng mượn sản phẩm tương tự nếu sản phẩm của khách hàng cần thời gian sửa chữa khi bảo hành.
Các chính sách của chúng tôi có thể thay đổi mà không cần báo trước. Vì vậy Quý khách vui lòng cập nhật các thông tin mới nhất trên website https://echarging.vn. Nếu có ý kiến đóng góp hoặc khiếu nại về chất lượng sản phẩm dịch vụ, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline/Zalo: 0966.30.9449 hoặc email: hi@echarging.vn.
Công ty TNHH eCharging xin trân trọng cám ơn!