Chính sách giao hàng & kiểm hàng
Chúng tôi luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ giao hàng tốt nhất cho tất cả các đơn hàng của Quý khách.
Sau khi Quý khách đặt hàng thành công tại website https://echarging.vn, chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp tới Quý Khách để xác nhận nội dung chi tiết đơn hàng đã đặt thành công và trao đổi về việc lắp đặt (nếu Quý khách yêu cầu).
Chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc với chính sách như sau:
1. Thời gian giao hàng
Thời gian giao hàng dự kiến kể từ khi Quý khách đặt hàng như sau:
- Tuyến nội thành Hà Nội: trong vòng 1-2 ngày;
- Tuyến ngoại thành Hà Nội: trong vòng 2-3 ngày;
- Tất cả thành phố khác: trong vòng từ 3-5 ngày.
Thời gian giao hàng & lắp đặt (nếu có) không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết. Đối với những chương trình khuyến mại lớn hoặc do điều kiện thời tiết bất ổn, thời gian trên có thể lâu hơn so với dự kiến.
2. Hủy đơn hàng khi giao hàng chậm trễ
Trong trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng do lỗi của chúng tôi, chúng tôi sẽ thông báo để Quý khách nắm được và thống nhất với Quý khách kế hoạch giao hàng mới. Quý khách có quyền hủy đơn hàng nếu chúng tôi giao hàng chậm trễ mà không thông báo cho Quý khách. Quý khách không phải trả bất cứ một khoản chi phí nào khi hủy đơn hàng khi chúng tôi giao hàng chậm trễ mà không thông báo.
3. Chi phí vận chuyển
Chúng tôi miễn phí giao hàng trên phạm vi toàn quốc. Quý khách không phải trả chi phí vận chuyển giao hàng với mọi sản phẩm của eCharging.
4. Kiểm hàng trước khi thanh toán
Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý khách được quyền kiểm tra sản phẩm và yêu cầu Nhân viên giao hàng xác nhận cùng Quý khách trong quá trình kiểm tra sản phẩm. Quý khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Quý khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, chúng tôi rất tiếc không thể hỗ trợ Quý khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.
Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách vui lòng thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng. Nếu Quý khách sử dụng dịch vụ lắp đặt của chúng tôi thì Quý khách chỉ phải thanh toán sau khi sản phẩm đã được lắp đặt thành công. Mọi khoản thanh toán của Quý khách đều có hóa đơn từ Công ty. Trong trường hợp chưa nhận được Hóa đơn, Quý khách vui lòng liên hệ với Công ty để được cung cấp.
Trường hợp Quý khách không ưng ý với sản phẩm, Quý khách có thể từ chối nhận hàng. Quý khách không phải trả thêm bất cứ phí gì khi từ chối nhận sản phẩm.
5. Trách nhiệm của đơn vị vận chuyển về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao hàng
Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên vận chuyển buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Đồng thời, nhân viên vận chuyển có trách nhiệm phải cung cấp đầy đủ các chứng từ về hàng hóa như đơn hàng mà Quý khách đặt hàng.
Trường hợp nhân viên vận chuyển từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa hoặc từ chối cung cấp đầy đủ chứng từ hàng hóa trong quá trình giao hàng, Quý khách có thể từ chối nhận hàng hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline/Zalo: 0966.30.9449 để được hỗ trợ.
Các chính sách của chúng tôi có thể thay đổi mà không cần báo trước. Vì vậy Quý khách vui lòng cập nhật các thông tin mới nhất trên website https://echarging.vn. Để tra cứu trạng thái đơn hàng hoặc có ý kiến đóng góp/khiếu nại về chất lượng dịch vụ giao hàng, kiểm hàng hoặc lắp đặt, Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua Hotline/Zalo: 0966.30.9449 hoặc email: hi@echarging.vn.
Công ty TNHH eCharging xin trân trọng cám ơn!